Thông cáo báo chí | R One tham dự hội nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thông cáo báo chí | R One tham dự hội nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hôm nay ngày 15/04/2022, Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ và Khởi nghiệp thuộc Hội Nữ trí thức Việt Nam tổ chức Hội nghị “Kết nối giới thiệu công nghệ và sản phẩm của các Doanh nghiệp Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ kết quả nghiên cứu khoa học”.  Tại đây, R One đã trưng bày các giải pháp công nghệ và được đông đảo khách mời đến gian hàng trải nghiệm bởi sự thú vị, độc đáo trong từng sản phẩm.

Gian hàng trưng bày của R One tại hội nghị.

Cụ thể, R One đã trưng bày về quy trình sản xuất túi nhựa được làm từ nhựa tái chế cùng quy trình 7 bước. Và các lợi ích đối với cộng đồng về Máy phân loại rác tái chế R One do công ty tự sản xuất với những tính năng nổi bật của công nghệ 4.0 như:

  • Phân loại rác chuẩn xác đến 95%.
  • Đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp.
  • Dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi kiến thức người dùng.
  • Dễ dàng triển khai việc phân loại rác tại nguồn lâu dài và bền vững.
  • Tận dụng được sức mạnh cộng đồng trong việc phân loại rác tại nguồn.
  • Khuyến khích sự tham gia của công đồng bằng chương trình tích điểm sống xanh.
Khách mời bất ngờ trước sản phẩm độc đáo của R One.

R One phát triển theo mô hình kinh tế tuần hoàn. Đây là mô hình được xem như là một hướng đi tất yếu cho sự phát triển của các doanh nghiệp toàn cầu. Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vào các giải pháp công nghệ nhằm giảm phát thải ra môi trường trong sự thống nhất của các doanh nghiệp sẽ giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu.

Khách mời mong muốn được hợp tác với R One trong thời gian tới bởi sự tiện lợi và đang là vấn đề nóng của xã hội.

Ngoài hướng đến phân loại rác và xử lý rác thải đúng cách, R One còn mong muốn hợp tác với các bên liên quan để cùng chung tay cải thiện môi trường. Giúp người dân có thể thực hiện việc phân loại rác một cách tốt hơn, giáo dục ý thức về phân loại rác để bảo vệ môi trường, đồng thời tận dụng nguồn tài nguyên có sẵn từ rác thải để biến nó trở thành nguồn năng lượng điện có ích cho cuộc sống, hạn chế lượng rác thải đi vào bãi chôn lấp cũng là một trong những cách bảo vệ nguồn nước ngầm hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Kim Mai đang giới thiệu sản phẩm đến khách mời tham dự hội nghị.

Trước đó, R One cũng đã tham gia trưng bày sản phẩm trong ngày hội SMARTCITY+ Festival nằm trong chuỗi chuỗi sự kiện SMARTCITY+ 2021 tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhặt đến những hành động to lớn phi thường., R One không ngừng học hỏi để có thể cải thiện đời sống xanh – sạch – đẹp hơn trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Bà Nguyễn Thị Kim Mai – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần DNXH Recycle One

Điện thoại: 0368.279.921

Email: [email protected]

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 04 năm 2022

DNXH Recycle One