Thông cáo báo chí | R One tham dự Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

Thông cáo báo chí | R One tham dự Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

Công ty Cổ phần Doanh nghiệp xã hội Recycle One đã có mặt tại sự kiện “Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022” được tổ chức bởi Sở Du lịch Khánh Hòa. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 16/06/2022 đến ngày 19/06/2022 tại Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 được tổ chức với chủ đề “Nha Trang – Khánh Hoà Chạm đến trái tim” với hy vọng sự kiện sẽ tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần thành công cho hoạt động kích cầu du lịch Khánh Hòa và từ đó từng bước phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng trong thời gian sớm nhất, khẳng định “Nha Trang – Khánh Hòa là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện”. Với mục tiêu đó, Sở du lịch Khánh Hòa sẽ triển khai tổ chức các hoạt động tuyên truyền về môi trường với Lễ phát động tại Khu vực Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang và tổ chức hoạt động nhặt rác tại đảo Hòn Mun. Vì vậy, R One có mặt tại sự kiện để trưng bày và chia sẻ các giải pháp ứng dụng công nghệ hiện đại để quản lý và xử lý rác thải. 

Cụ thể, tại sự kiện, R One sẽ trưng bày quy trình 7 bước để sản xuất túi nhựa từ nguyên liệu là nhựa tái chế. Ngoài ra, Máy phân loại rác tái chế R One do công ty tự sản xuất sẽ được trình bày thông qua 6 lợi ích đối với cộng đồng như sau: 

  • Phân loại rác chuẩn xác đến 95%.
  • Đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp.
  • Dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi kiến thức người dùng.
  • Dễ dàng triển khai việc phân loại rác tại nguồn lâu dài và bền vững.
  • Tận dụng được sức mạnh cộng đồng trong việc phân loại rác tại nguồn.
  • Khuyến khích sự tham gia của công đồng bằng chương trình tích điểm sống xanh.

Công ty Cổ phần Doanh nghiệp xã hội Recycle One định hướng việc phát triển theo hướng kinh tế tuần hoàn. Chính vì thế, R One không chỉ mong muốn hướng đến việc phân loại rác tại nguồn và xử lý rác thải đúng cách còn mong được hợp tác với các bên liên quan để cùng chung tay cải thiện tình trạng môi trường hiện nay. Việc quan tâm đến các vấn đề môi trường của Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2022 chính là một điểm sáng mà R One mong muốn có mặt để cùng sẻ chia các cách mà R One đang ra sức bảo vệ môi trường hiện nay.

Với mong muốn lan toả hành động phân loại rác tại nguồn và sau đó tiến đến công tác cải thiện tình trạng môi trường, R One không ngừng học hỏi và hoàn thiện sản phẩm với mong muốn góp phần làm cho Trái đất xanh hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Bà Nguyễn Thị Kim Mai – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần DNXH Recycle One

Điện thoại: 0368.279.921

Email: [email protected]

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 06 năm 2022

DNXH Recycle One