Thông cáo báo chí – Thí điểm chương trình “App nghĩa tình – Kết nối yêu thương” hỗ trợ sinh viên trường ĐH Nông Lâm TP. HCM

Thông cáo báo chí – Thí điểm chương trình “App nghĩa tình – Kết nối yêu thương” hỗ trợ sinh viên trường ĐH Nông Lâm TP. HCM

Ngày 20/09/2021, chương trình “App Nghĩa tình – Kết nối yêu thương” được chính thức khởi động. Chương trình là hoạt động của Doanh nghiệp xã hội Recycle One kết hợp cùng với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM tổ chức thực hiện nhằm mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên trường ĐH Nông Lâm TP.HCM gặp khó khăn đang sinh sống tại các quận Tân Bình, Quận 5, Quận Bình Thạnh và Thành phố Thủ Đức.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, chương trình “App Nghĩa tình – Kết nối yêu thương” ra đời, được thực hiện trên nền tảng số thông qua ứng dụng “R-One Nối vòng tay lớn” giúp kết nối giữa người yếu thế đang gặp khó khăn với các nhà hảo tâm để được giúp đỡ, hỗ trợ một cách hiệu quả nhất. 

Trong lần thí điểm này, chương trình sẽ được triển khai đến hơn 1.100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM từ ngày 20/09/2021 đến 20/10/2021. Các bạn sinh viên sau khi đăng ký nhận hỗ trợ trên ứng dụng sẽ được xác thực thông tin. Ngay khi có mạnh thường quân tài trợ, các bạn sinh viên sẽ được nhận thông báo đến địa điểm Siêu thị Saigon Co.op nhận phiếu mua hàng miễn phí trị giá 300.000đ và tự chọn mua các thực phẩm cần thiết.

Doanh nghiệp xã hội Recycle One là đơn vị xây dựng và phát triển hệ thống/ giải pháp công nghệ tác động đến mọi chủ thể trong chuỗi giá trị của nền kinh tế tuần hoàn – một kết nối, đa nền tảng – đáp ứng nhu cầu của ngành tái chế Việt Nam.

Với mục tiêu hỗ trợ các bạn sinh viên, Ban tổ chức mong muốn trở thành cầu nối vững chắc kết nối các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vì đại dịch Covid-19 với các mạnh thường quân để kịp thời hỗ trợ các bạn vượt qua giai đoạn này.

Thông tin chi tiết Chương trình có tại website: www.recycleone.vn/noivongtaylon/chuong-trinh/

Số Hotline liên hệ về Chương trình: 0368.279.921. Email:  [email protected]

App thông tin chương trình:

Tp. Hồ Chí Minh ngày 20 tháng 09 năm 2021

DNXH RECYCLE ONE